ดราม่า รถหรู สวมทะเบียนปลอม 

        ดราม่า รถหรู สวมทะเบียนปลอม  เมื่อวันที่ 29 เดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ 2565 ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ผ่านทาง Social Media ประกาศตามหารถหรูยี่ห้อปอร์เช่โดยระบุว่ารถคันดังกล่าวนั้นได้มีการสวมทะเบียนปลอม  

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ ยังได้มีการโพสต์รูปภาพ  รถยนต์หรู ยี่ห้อปอร์เช่ 2 คันซึ่งจะเห็นได้ว่าคันนึงนั้นเป็นคันสีดำส่วนอีกคันนึงนั้นเป็นคันสีเทา   ซึ่งรถหรูทั้ง 2 คันนั้นถึงแม้ว่าจะเป็นยี่ห้อปอร์เช่เหมือนกันแต่คนละรุ่นซึ่งคันสีดำนั้นจะเป็นรุ่น taycan  ส่วนคันสีเทานั้นจะเป็นรุ่น cayman 

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีปัญหาว่ารถอยู่ทั้ง 2 คันนั้นดันใช้ทะเบียนรถที่เหมือนกันนั่นก็คือ  ร ว ย  9999   ดังนั้นจึงสามารถตีความได้ว่าถึงแม้ว่าจะเป็นรถหรูเหมือนกันยี่ห้อเดียวกันแต่มีรถคันใดคันหนึ่งที่สวมทะเบียนจริงในขณะที่อีกคันนึงนั้นสวมทะเบียนปลอมนั่นเองซึ่งทางเจ้าของโพสต์ยืนยันว่ารถของเธอนั้นเป็นรถที่สวมทะเบียนจริงโดยเธอ ระบุว่าทะเบียนรถ   ร ว ย 9999 นั้นมีมูลค่าถึง 18.5 ล้านบาทเลยทีเดียว

              ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่าตัวเธอนั้นได้มีการประมูลมาแล้วนำมาใส่รถของตนเอง  ซึ่งรถของเธอนั้นเป็นยี่ห้อปอร์เช่คันสีเทารุ่น  cayman  นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังได้มีการโพสต์เล่มทะเบียนรถซึ่งมีการระบุเลขที่ทะเบียนรถพร้อมกับระบุยี่ห้อของรถและสีของตัวรถรวมถึงรุ่นของรถที่ใช้เลขทะเบียนเล่มนี้อีกด้วย   นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังระบุด้วยว่ารถปอร์เช่คันสีดำนั้นมีการสวมทะเบียนปลอม

          ซึ่งเธอต้องการที่จะขอความร่วมมือจากชาวโซเชียลว่าถ้าหากใครพบเห็นรถคันดังกล่าวสามารถส่งเบาะแสมาที่เธอได้เพราะเธอนั้นจะดำเนินเอาผิดตามกฎหมายเนื่องจากว่าเจ้าของรถปอร์เช่คันสีดำนั้นได้มีการทำความผิดกฎหมายในข้อหาปลอมแปลงเอกสารจากทางราชการนอกจากนี้เธอยังหวาดกลัวว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวจะเป็นมิจฉาชีพเอารถไปทำสิ่งผิดกฎหมายซึ่งมันจะส่งผลกระทบมาต่อตัวเธอได้นั่นเอง 

         ภายหลังจากที่หญิงสาวโพสต์ข้อความได้ไม่นานก็มีชาวโซเชียลแห่กันมาให้ข้อมูลรถปอร์เช่รุ่น taycan   คันสีดำที่มีการสวมทะเบียนปลอมกันเยอะแยะมากมายจนทำให้รู้ว่าบ้านเจ้าของรถนั้นอยู่ที่ไหนซึ่งสาวเจ้าของโพสต์ก็ได้มาอัพเดทว่าเธอได้มีการติดตามไปหาเจ้าของรถถึงที่บ้านแต่เจ้าของรถนั้นไหวตัวทันได้หลบหนีออกไปอย่างไรก็ตามเธอประสานงานแจ้งความไว้ที่ สน. บางขุนเทียนแล้วซึ่งเรื่องนี้เธอจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและเธอเชื่อว่าอีกไม่นานทางเจ้าหน้าที่ สน. บางขุนเทียนจะสามารถจับกุมเจ้าของรถที่สวมทะเบียนได้อย่างแน่นอน

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.    ทางเข้า gclub ใหม่

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn