หนูน้อยวัย 7 ขวบสังเวย พายุคลั่ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ 

       มีการรายงานข่าวออกมาว่าเมื่อวันที่ 6 เดือนพฤษภาคมปีพศ 2564   มีฝนตกหนักในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าบางแห่งนั้นเกิดน้ำท่วมขังและบางแห่งนั้นก็มีพายุพัดรุนแรง  และการฝนตกหนักในครั้งนี้เป็นการตกหนักแบบยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งสายของอีกวันเลยทีเดียว

        อย่างไรก็ตามหลังจากที่พายุฝนได้สงบลงแล้วปรากฏว่ามีชาวบ้านได้รับความเสียหายจากการเกิดพายุฝนเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นอย่างมากบางแห่งนั้นพายุได้มีการพัดเอาที่ครอบเศียรของพระพุทธรูปซึ่งมีขนาดใหญ่ตกใส่บ้านเรือนของประชาชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คนด้วยกันซึ่งในขณะนี้คนที่ได้รับบาดเจ็บนั้นอาการยังสาหัสอยู่ระหว่างการรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาล

         ในขณะที่จังหวัดสมุทรปราการชาวบ้านก็ได้รับความเดือดร้อนจากการเกิดพายุฝนในครั้งนี้เช่นเดียวกันโดยมีชาวบ้านประมาณ 40 ถึง 50 หลังคาเรือนที่มีการปลูกบ้านเอาไว้อยู่ตรงบริเวณริมชายทะเลของอ่าวไทยโดนพายุกระหน่ำซัดคลื่นเข้ามาทางบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายที่สำคัญเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ มีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นเด็กชายอายุเพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น

        โดยชาวบ้านได้เล่าให้ฟังว่าหลังจากที่พายุสงบในช่วงเวลาเช้านั้นทุกคนก็พากันออกมาดูยังจุดเกิดเหตุในหมู่บ้านและได้พบกับหญิงสาวรายหนึ่งพร้อมกับเด็กชายอีกคนหนึ่งลอยคออยู่ในทะเลซึ่งมีการเกาะตอไม้เอาไว้ชาวบ้านจึงได้เข้าไปทำการช่วยเหลือแม่และเด็กขึ้นมาบนฝั่งหลังจากที่แม่พาลูกตนเองขึ้นมาบนฝั่งได้แล้วก็กอดลูกและร่ำไห้เนื่องจากว่าเด็กชายคนดังกล่าวนั้นเสียชีวิตซึ่งผู้เป็นแม่นั้นบอกว่าลูกตัวเองนั้นว่ายน้ำไม่เป็นและสำลักน้ำทำให้เสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเวลากลางคืนแล้ว

         ในขณะที่ชาวบ้านกำลังให้การช่วยเหลือหญิงสาวที่ต้องสูญเสียลูกชายวัย 7 ขวบ ไปนั้นปรากฏว่ามีชายคนหนึ่ง ได้เข้ามาหาแม่-ลูก คู่ดังกล่าวพร้อมระบุว่าตนเองนั้นเป็นสามีของผู้หญิงที่ต้องสูญเสียลูกวัย 7 ขวบ  โดยเขาได้เล่าให้ชาวบ้านฟังว่าในช่วงเวลาประมาณ 3:00 น เกิดพายุลมแรงเนื่องจากว่าบ้านของเขานั้นทำเป็นเพลิงขนาดเล็ก

         ซึ่งเขาเกรงว่าพายุฝนจะพัดบ้านพังแล้วพวกเขาจะสมน้ำจึงได้ตัดสินใจพากันลงเรือและระหว่างที่นั่งเรืออยู่นั้นปรากฏว่าคลื่นในท้องทะเลซัดเข้ามาในเรือทำให้เรือคว่ำโดยตัวของเขาเองนั้นถูกน้ำทะเลพัดไปยังที่อื่นมารู้สึกตัวอีกทีก็เป็นช่วงเวลาเช้าซึ่งมีชาวบ้านให้การช่วยเหลือส่วนรูปเมียนั้นก็โดนน้ำซัดไปคนละทิศละทางซึ่งหลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมาก็รีบออกติดตามหาลูกกับเมียทันทีจนมาพบว่ารูปเสียชีวิตจากการจมน้ำตายนั่นเอง 

 

 

สนับสนุนโดย    ติดต่อ ufabet

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn