สาวสองถูกกระทืบจนตาย ตรวจพบร่างกายซ้ำไปทั้งตัว

 สาวสองถูกกระทืบจนตาย จากกรณีที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการเสียชีวิตของสาวประเภทสองคนหนึ่งที่มีคนมาพบศพของเธอนอนเสียชีวิตที่บ้านพักของเธอเองภายในห้องนอนโดยสภาพศพของเธอนั้นพบว่ามีเลือดออกตามปากและจมูกและบริเวณก้น ซึ่งทางเพื่อนของผู้เสียชีวิตเล่าว่าอาจจะมีสาเหตุมาจากเหตการณ์ที่ไปเที่ยวผับกันเมื่อประมาณวันที่ 10 เดือนกุภมภาพันธ์แล้วไปมีเรื่องกับเจ้าถิ่น ซึ่งผู้เสียชีวิตถูกชายวัยรุ่นรุมทำร้ายประมาณ 20 คน

 ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นนักข่าวได้ลงมาทำข่าวพบว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าว ชื่อว่าน้องต้นหอม อายุประมาณ 19 ปีกำลังศึกษาอยู่ระดับ ปวส. ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งทางตำรวจเองกำลังหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เนื่องจากสืบทราบมาว่าน้องต้นหอมมีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจด้วย

  โดยทางครอบครัวของน้องต้นหอมได้ออกมาเล่าว่า ในคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ต้นหอมออกไปเที่ยวกับเพื่อนและทราบมาว่าในคืนนั้นต้นหอมมีเรื่องกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มาเที่ยวที่ผับเหมือนกันโดยเหมือนว่าต้นหอมเต้นแล้วไปเหยียบเข้ากับเท้าของหญิงคนดังกล่าวจึงเกิดการทะเลาะกันและแฟนของผู้หญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาบีบคอต้นหอมด้วย

ซึ่งทางต้นหอมและเพื่อนที่ไปด้วยกันวันนั้นได้พยายามวิ่งหนีแต่ฝ่ายชายที่เป็นแฟนของผู้หญิงคนที่มีเรื่องด้วยได้ไปตามเพื่อนผู้ชายมาอีกประมาณ 20 คนและทุกคนก็รุมทำร้านต้นหอม ทั้งเตะและกระทืบต้นหอมเป็นเวลานานเกือบยี่สิบนาที จึงได้พากันแยกย้ายไป ซึ่งพวกตนเองและต้นหอมได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจ แต่ต้นหอมไม่ยอมไปหาหมอ

โดยบอกว่าไปหาหมอก็ต้องเสียเงินเสร็จแล้วจึงพากันกลับมาพักผ่อนทีบ้าน ซึ่งเวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์แต่คดีของต้นหอมก็ยังไม่มีความคืบหน้าเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าให้ต้นหอมไปหากล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุมาให้จนต้นหอมมาเสียชีวิตในที่สุด โดยทางน้องสาวของต้นหอมมองว่าเหตุที่พี่ชายเสียชีวิตเพราะถูกรุมทำร้าย

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าทีตำรวจเองแจ้งว่าได้รับแจ้งความจากทางกลุ่มต้นหอมและเพื่อนแล้วตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทางด้านตำรวจเองไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งวันที่เกิดเรื่องได้ให้ทางผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแต่ทางผู้เสียหายไม่ไปจึงได้หาหลักฐานอื่นให้อยู่ ทางด้านโรงพยาบาลที่นำศพของต้นหอมมาตรวจนั้นลงความเห็นว่าต้นหอมเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ไม่ได้เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย เพราะรอยช้ำต่างต่างที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลกระทบถึงแก่ชีวิต และสมองของผู้ตายก็ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนอีกด้วย

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  เว็บพนันบอลฝากขั้นต่ำ 100

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn