ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด -19 ออกมาเล่าถึงวิธีการรักษา

ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด -19 ออกมาเล่าถึงวิธีการรักษาว่ามันทรมานมากหากเป็นไปได้อย่าติดเชื้อ

           ผู้ป่วยรายหนึ่งที่มีอาการติดเชื้อมาจากการที่ไปใช้บริการที่สนามมวยลุมพินีพร้อมกับดาราชายแมทธิวดีนนั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าถึงวิธีการรักษาอาการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าว่ารู้สึกทรมานมากแค่ไหนรวมถึงพูดให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความน่ากลัวของการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าว่าหากติดเชื้อแล้วต้องเข้ามารักษาตัวคุณจะพบกับอะไรบ้างโดยส่วนตัวแล้วเขาแล้วเขาต้องกินยาทั้งยาต้านเชื้อเอดส์รวมถึงยาต้านเชื้อโรคไข้มาเลเรียซึ่งเมื่อกินเท่าใดก็จะมีอาการอาเจียนและเวียนศีรษะทุกทีโดยทุกวันนี้ก็ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลเลยโดยผู้ที่มาโพสต์ข้อความดังกล่าวนี้คือมิสเตอร์ป๋อง

ซึ่งเขาคือหนึ่งในคนที่อยู่ในวันที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าที่สนามมวยลุมพินีโดยเขาเป็นพิธีกรอยู่บนเวทียืนคู่กับดาราชายที่ชื่อแมทธิวดีนซึ่งมีการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าไปก่อนหน้านั้นแล้วและขณะนี้ก็ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโดยยังไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลได้

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นทางหรือว่ามิสเตอร์ป๋องเองต่างก็เป็นบุคคลที่ร่างกายแข็งแรงแต่ก็ยังสามารถติดเชื้อไวรัสโคโรนาและอาการรุนแรงถึงต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยการดูแลของทางคุณหมอและพยาบาลนั้นได้ให้ยาอาการเชื้อไวรัสเอดส์รวมถึงยาต้านเชื้อไวรัสมาเลเรียเพื่อเป็นการให้ซื้อยาแล้วนั้นเข้าไปทำลายเชื้อโรคโดยมิสเตอร์ป๋องเล่าว่าหลังจากที่กลับมาจากสนามมวยเขาไม่ได้มีอาการอะไรเลย แต่หลังจากที่หลายคนที่ไปสนามมวยลุมพินีเริ่มมีการออกมาบอกว่ามีการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเขาจะมีการไปตรวจที่โรงพยาบาลและพบว่าตนเอง

ก็มีการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเช่นเดียวกันซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ได้รับการรักษาและเป็นคนไข้อยู่ที่โรงพยาบาลโดยตอนนี้เขามีการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 12 วันแล้วล่าสุดอาการของเขาตอนนี้ในเรื่องของการเจ็บคอหรือการปวดเมื่อยเนื้อตัวไม่มีแล้วแต่ยังมีการตอบสนองของการต้องกินยาต้านเชื้อไวรัสซึ่งมักจะต้องอาเจียนออกมาทุกครั้งแล้วมันเป็นเรื่องที่ทรมานมากสำหรับเขา

เขาจึงได้ทำการอัดคลิปเพื่อบอกกล่าวให้ประชาชนโดยทั่วไปทราบถึงขั้นตอนการรักษาว่าเป็นแบบไหนบ้างและมันทรมานมากแค่ไหนดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนดูแลตนเองให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโคโรน่าเพราะถ้าหากว่าเป็นขึ้นมาแล้วมันทรมานอย่างมากกว่าจะรักษาหายต้องทนอยู่ในโรงพยาบาลนานหลายวันและต้องห่างไกลจากครอบครัวแถมยังต้องเสียเงินในการรักษาอีกเป็นจำนวนมากซึ่งในขณะนี้ทางของเอง

ยังไม่ทราบค่ารักษาที่แน่นอนว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่แต่เบื้องต้นมีการแจ้งเข้ามาว่าทางรัฐบาลจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้แล้วถึงแม้ทางรัฐบาลไม่ได้ออกค่าใช้จ่ายให้ทางวิศวกรเองก็มีประกันคุ้มครองอยู่ดังนั้นทางพิสูจน์ของเองจึงอยากจะให้ทุกคนดูแลตัวเองตามนโยบายที่รัฐบาลได้มีการประกาศออกมาเพื่อที่เชื้อโรคจะได้หมดไปจากประเทศไทยโดยเร็วและประชาชนจะได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้สักที

 

 

ขอบคุณ  ทางเข้า ufabet มือถือ  ที่ให้การสนับสนุน

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn